CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành sản phẩm

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn, phiếu bảo hành, chứng từ (nếu có) trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc bảo hành sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp được bảo hành

Công ty cửa Hitadoor thực hiện bảo hành cho các sản phẩm trong những trường hợp sau đây:

  • Sự cố hỏng hóc được xác định là do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 (sửa chữa bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm).
  • Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác động của các chất hóa học gây ăn mòn hoặc tác động mạnh bên ngoài gây biến dạng.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm có sự tác động cơ học gây biến dạng, móp méo, va đập, trầy xướt,… hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây ra.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hướng dẫn.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng phụ kiện không đúng.

Trường hợp sửa chữa tính phí

  • Những sản phẩm được mua tại Hitadoor nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.
  • Phí sửa chữa sẽ do Hitadoor thương thảo với khách hàng tùy vào trường hợp sửa chữa.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách!

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Hitadoor nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *