Cấu tạo bộ lưu điện cửa cuốn

Nguồn điện dự trữ là rất cần thiết trong sản xuất và sinh hoạt để đảm bảo trong trường hợp mất điện, mọi hoạt động cơ khí vẫn diễn ra bình thường. Cửa cuốn tự động được lắp đặt trước và sau cửa và hoạt động hoàn toàn tự động khi có lệnh từ xa mà không cần mất sức đóng mở cửa bằng tay. Cùng với nhiều phụ kiện khác nhau trong một hệ thống cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn hay ắc quy cửa cuốn là thiết bị được khuyến khích lắp đặt cho hầu hết các ngôi nhà, ki ốt, cửa hàng, văn phòng…. Hãy cùng xem qua Bộ lưu điện kết cấu cho Cửa cuốn và tìm hiểu thêm về những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm này trong các hoạt động của Cửa cuốn của bạn.

BÌnh LƯu ĐiỆn Hitadoor

 

Bộ lưu điện cửa cuốn (UPS) là gì?

Bộ lưu điện cửa cuốn hay ắc quy dự phòng cửa cuốn, bộ lưu điện là thiết bị chuyên dụng có tác dụng lưu trữ và phát điện trong một khoảng thời gian nhất định, để khi mất điện cửa cuốn vẫn có thể hoạt động theo ý muốn. sử dụng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện

Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện được hiểu cơ bản là: khi nguồn điện cấp vào bộ lưu điện bị mất, năng lượng điện từ ắc quy sẽ được chuyển hóa thành điện năng cung cấp cho tải.

Bên trong UPS, 1 hoặc nhiều pin được sử dụng để lưu trữ năng lượng và một bo mạch được sử dụng để chuyển đổi nguồn điện một chiều của pin thành điện xoay chiều, dao động với tần số và điện áp thích hợp. Thích hợp sử dụng với 220Vac 50Hz / 60Hz.

Ứng dụng của bộ tích điện cửa cuốn

Trong mọi trường hợp, UPS phục vụ các mục đích sau:

Giúp cửa cuốn hoạt động bình thường trong thời gian mất điện và đảm bảo an toàn trong các trường hợp nguy hiểm như hỏa hoạn, chập điện bất thường,….
Cải thiện hiệu suất điện của cửa.
Giảm thiểu chi phí thất thoát điện năng do hệ thống cửa gây ra.

Tính năng của bình lưu điện cửa cuốn

Khi có điện lưới trong dải điện áp 170V-240V, máy sẽ tự động nối lưới cho cửa và sạc pin.
Khi nguồn điện bị cắt hoặc dưới 160V, máy sẽ tự động chuyển sang cửa sử dụng nguồn điện do máy tạo ra.
Thời gian có điện dự phòng: 32-72 giờ sau khi mất điện cửa cuốn vẫn có thể đóng mở nhiều lần.

Nếu pin quá tải do vượt quá dung lượng cho phép của máy hoặc đèn đỏ, máy sẽ tự động khóa và không phát điện. Nếu máy không tự bật lại, phải tắt máy bằng công tắc trên đầu hộp UPS: kiểm tra các kết nối điện với động cơ, kiểm tra động cơ, ngắt kết nối ngắn mạch và bật lại máy, đèn LED màu xanh lá cây sẽ bật và pin sẽ hoạt động. Tập thể dục bình thường.

Có nên sử dụng bình lưu điện cửa cuốn không?

Vào các mùa cao điểm, tình trạng mất điện lưới hoặc cháy nổ điện có thể xảy ra thường xuyên, chắc chắn sẽ làm gián đoạn công việc ra vào văn phòng, cửa hàng và gia đình. Chỉ có một thiết bị duy nhất là UPS cửa cuốn nên bạn không phải mất thời gian chờ đợi hay phải dùng sức kéo. Chọn mua và lắp đặt pin cửa cuốn là một quyết định sáng suốt, pin có giá thành phải chăng nhưng tuổi thọ cao, vừa an toàn vừa tiện lợi cho cửa cuốn.

Để hiểu thêm về chi tiết công ty, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Xưởng sản xuất: KCN Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
  • Văn phòng: 191 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: 0799.383.383 (zalo) – 0902.891.383 (pkd)
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com
  • pkd@hitadoor.vn
  • Website: cuacuonhitadoor.vn
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *